Hòn Tằm Ở Đâu?

hòn tằm ở đâu

Hòn Tằm ở đâu?

Đảo Hòn Tằm Nha Trang hay còn được biết đến với cái tên là đảo Thủy Kim Sơn, nằm cách Thành phố Nha Trang khoảng 7km về hướng Đông Nam. Là một hòn đảo nhỏ thuộc Vịnh biển Nha Trang với diện tích 110ha, có thể nói sau Hòn Ngọc Việt Vinpearl thì khu du lịch đảo Hòn Tằm không hề kém cạnh khi sở hữu cho mình một vị trí đắc địa. Đây chính là địa điểm lý tưởng khi đi du lịch Nha Trang cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Tọa lạc giữa biển trời bát ngát, được bao phủ bởi rừng cây nhiệt đới với bãi cát trải dài trắng mịn trong hơn 1km. Nơi đây vẫn còn giữ nhiều nét nguyên sơ và thuần khiết, vừa mang nét hoang sơ lại vừa chứa đựng được sự quyến rũ của riêng mình.

hòn tằm ở đâu
Hòn Tằm – Khu Phức Hợp Tắm Bùn Khoáng Lớn Nhất Việt Nam

Vẻ đẹp của Hòn Tằm ở đâu?

Hòn đảo trở thành 1 trong 10 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang Khánh Hòa hiện nay – 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sự kết hợp độc đáo giữa du lịch sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng khiến Hòn Tằm trở thành địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Hòn Tằm cũng là tên gọi khác của khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 thược công ty cổ phần Hòn Tằm biển Nha Trang. Công ty đã khai thác thành công đảo biến nó thành khu du lịch nổi tiếng Nha Trang với các hạng mục: Khu phứ hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam (Mud Bath), khu vui chơi giải trí Sparkling Waves và Hòn Tằm resort. Ngoài ra, đang hoàn thiện hạng mục luxury nhằm đáp ứng đầy đủ hơn về nhu cầu của du khách.

Đôi nét về Tour Hòn Tằm Nha Trang

Tổ chức hàng ngày theo hình thức ghép đoàn, là một trong những tour tham quan cao cấp di chuyển bằng cano. Khởi hành từ 8h00 đến 16h00 tất cả các ngày trong tuần. Tour này phù hợp với những du khách đam mê khám phá cảnh quan thiên nhiên, thích du lịch nghĩ dưỡng, tích hợp các trò chơi giải trí, hồ bơi, khu tắm bùn ngay trên đảo.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang cập nhật mới nhất

Vé tham quan Hòn Tằm

Vé Hòn Tằm tắm biển 1 (Trọn gói): 740.000đ/người lớn | 560.000đ/trẻ em.

Vé Hòn Tằm tắm biển 3 (Không ăn trưa): 430.000đ/người lớn | 340.000đ/trẻ em.

Vé tắm bùn Hòn Tằm

Vé tắm bùn Hòn Tằm 1 (Trọn Gói): 790.000đ/người lớn | 590.000đ/trẻ em.

Vé tắm bùn Hòn Tằm 3 (Không ăn trưa): 490.000đ/người lớn | 380.000đ/trẻ em.

Đặt mua vé Hòn Tằm ở đâu?

Đặt mua vé Hòn Tằm chi của chúng tôi trực tuyến qua website: hontamnhatrang.com hoặc liện hệ trực tiếp đến số điện thoại 0847 256 256, zalo: 0914 095 939 (anh Hải) và email: [email protected] để được tư vấn chi tiết về lịch trình, giá vé và các dịch vụ bao gồm.

Hòn Tằm ở đâu
Đảo Hòn Tằm ở đâu?

Giờ tàu chạy cảng Hòn Tằm resort

Địa chỉ: Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Tính từ Tháp Trầm Hương là trung tâm thành phố Nha Trang đến cảng Hòn Tằm chỉ 3.5km đi về hướng Nam (cùng chung tuyến đường đến cảng Cầu Đá và cảng Vinpearl) sẽ đến cảng Hòn Tằm resort

Từ cầu cảng Hòn Tằm, nếu đi bằng cano mất chừng 10 phút, đi du thuyền mất chỉ 5 phút. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Lịch trình tàu chạy tại cảng Hòn Tằm và một số lưu ý các bạn nên chứ ý.

  • Tàu chạy từ cảng qua đảo: 08h00 – 09h00 – 10h00 – 11h00 – 12h00
  • Tàu chạy từ đảo về lại cảng: 13h20 – 14h20 – 15h20 – 16h20 – 17h20

Một số lưu ý ở cảng:

  • Các bạn nên xuống cảng trước 15 phút để được phục vụ tốt hơn.
  • Thời gian đi tàu qua đảo khoảng từ 7 đến 10 phút.
  • Mỗi 1 tiếng sẽ có tàu di chuyển qua lại giữa cảng và đảo.

Liên hệ tư vấn tour 3 đảo Nha Trang

Đại lí Tour đi các đảo Nha Trang – đơn vị cung cấp Tour du lịch biển đảo Nha Trang uy tín, chất lượng với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Liên hệ qua 2 hình thức dưới đây:

  • Truy cập và website tourdaonhatrang.com để đặt tour đảo Nha Trang, thuê xe du lịch, thuê du thuyền và cano siêu tốc.
  • Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0847 256 256 luôn hỗ trợ khách hàng 24/24, hỗ trợ khách hàng đặt vé tour đảo, vé Hòn Tằm, thuê cano và thuê xe giá tốt.

One thought on “Hòn Tằm Ở Đâu?

  1. Pingback: Vé Hòn Tằm Nha Trang - Nha Trang One

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *