Vé Hòn Tằm Nha Trang

vé hòn tằm nha trang

Vé Hòn Tằm Nha Trang – Gọi ngay Hotline để được báo giá đầy đủ. Trọn gói từ cano đến dịch vụ nghỉ dưỡng và ăn uống. Vui chơi thoải mái.

Tìm hiểu thêm về vé Hòn Tằm Nha Trang

Được biết đến là thành phố du lịch biển nổi tiếng trong và ngoài nước, Nha Trang sở hữu nhiều địa điểm tham quan chất lượng. Một trong số đó là Hòn Tằm resort – một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại vịnh Nha Trang nhờ sự kết hợp hài hòa giữa núi, rừng, biển và dịch vụ thương hạng.

Hướng dẫn di chuyển đến Hòn Tằm – Nha Trang

Hòn Tằm cách bờ biển khoảng 7km, mất khoảng 20 phút nếu đi tàu cao tốc nếu thời tiết thuận lợi. Khi mua vé hòn Tằm Nha Trang và đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự hoang sơ của thiên nhiên xinh đẹp, dường như rất ít có sự tác động của con người.

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Cam Ranh, bạn cần di chuyển thêm 40km đường bộ để đến thành phố Nha Trang. Chuyến hành trình tiếp tục với khoảng 20 phút di chuyển bằng tàu ca-nô cao tốc từ đất liền ra Hòn Tằm. Có tổng cộng 20 chuyến ca-nô cao tốc khứ hồi mỗi ngày, bạn cần lưu ý chuyến cuối cùng sẽ chạy vào lúc 22 giờ.

Hòn Tằm resort – Thiên đường nghỉ dưỡng

Giữa hàng nghìn các khu nghỉ dưỡng tại Khánh Hoà thì MerPerleHòn Tằm resort vẫn nổi lên như một ứng cử viên nặng ký về chất lượng và giá cả với những gói vé Hòn Tằm Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không gian sang trọng, riêng tư

MerPerle Hòn Tằm là khu nghỉ dưỡng 5 sao với 49 bungalow hướng biển. Các bungalow nằm riêng biệt trên đồi xanh với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Ngoài ra, với thiết kế không gian mở, đầy đủ tiện nghi và hiện đại, ban công hướng biển bạn có thể chiêm ngưỡng view thuộc dạng đỉnh cao, tha hồ cho những tín đồ đam mê “sống ảo”. Bạn có thể đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn mà không cần phải đi đâu xa.

Nhà hàng Garden view và Ocean view có thiết kế gần gũi, phục vụ đa dạng các món Á – Âu. Nhà hàng có phục vụ buffet, các món ăn đặc sắc, chất lượng tương xứng với giá thành. Nhà nguồn hải sản tươi sống, đa dạng, mà những món ăn luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Vui chơi, giải trí đẳng cấp

Cây cầu gỗ với tông màu vô cùng tinh tế nhã nhặn tại MerPerle Hòn Tằm resort là địa điểm không thể thiếu trong khung hình check in khi đến đây. Bên cạnh đó, khu vui chơi MerPerle Sparkling Wave là điểm đến không thể bỏ lỡ. Tất cả các trò chơi thể thao dưới nước đều quy tụ tại đây: dù bay bãi biển, lướt ván, Jet-ski, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô… đặc biệt tàu lặn thể thao Seabreacher lần đầu tiên có mặt tại Việt và duy nhất tại Hòn Tằm.

Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và Hòn Tằm sở hữu bãi biển đẹp nhất vịnh Nha Trang. Có đáng cho bạn khám phá chưa nào! Nổi bật nhất tại đây là bãi cát dài và mịn, màu nước trong xanh. Bên cạnh đó, có nhiều dịch vụ giải trí dưới nước để bạn tham gia giải trí. Ngoài ra, có thể thưởng thức những món ăn tại bãi biển với màn trình diễn nhạc sống của ban nhạc.

Điểm đặc biệt khác của Hòn Tằm resort là hệ thống các dịch vụ ngâm mình trị liệu, spa với nhiều lựa chọn: tắm bùn, tắm bồn thảo dược, tắm hồ khoáng… Hãy thử một lần ngâm mình trong hồ bơi vô cực và massage bằng hệ thống tia nước độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên!

Seawalk – đi bộ dưới đáy biển là trải nghiệm độc đáo mà bạn nhất định phải thử. Thử tưởng tượng khi đi bộ dưới nước, ngắm các sinh vật biển, kể cả khi bạn không biết bơi vẫn có sự trợ giúp của thợ lặn. Chi phí cho 15 phút đi bộ là 800.000 VND.

Thời điểm thích lý tưởng để đi Hòn Tằm Nha Trang

Khí hậu ở Hòn Tằm tương đối dễ chịu với nhiệt độ trung bình năm là 26 độ C. Do đó, quanh năm tại đây là thời tiết nắng ấm, mùa khô kéo dài, rất thuận lợi để đi du lịch biển. Hòn Tằm là một vùng biển lặng, khá bình yên, ít chịu ảnh hưởng bởi bão lớn, vì thế rất rộng rãi về thời gian để bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng.

Đặt mua vé Hòn Tằm Nha Trang chính hãng:

Một số thông tin cần biết thêm khi đến MerPerle Hòn Tằm resort

  • Bôi kem chống nắng SPF cao, mũ lưỡi trai, kính mát để bảo vệ làn da và sức khỏe là những vật dụng nhất định phải mang theo để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi nhé!
  • Nếu có thể nên chọn du lịch vào các ngày trong tuần, vì cuối tuần khá đông, dịch vụ đôi lúc quá tải, sẽ mất một ít thời gian để chờ đợi món ăn. 
  • Mang theo kem chống côn trùng đốt, vì không gian xung quanh khá nhiều cây cối.
  • Resort có bãi giữa xe cho khách tại đất liền, tuy nhiên không có mái che.

MerPerle Hòn Tằm resort mang lại những trải nghiệm thực sự tuyệt vời từ không gian thân thiện, ấm áp, dịch vụ chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp. Nếu đang có đang dự định cho một chuyến

Liên hệ tư vấn tour 3 đảo Nha Trang

Đại lí Tour đảo Nha Trang – đơn vị cung cấp Tour du lịch biển đảo Nha Trang uy tín, chất lượng với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Liên hệ qua 2 hình thức dưới đây:

  • Truy cập và website tourdaonhatrang.com để đặt vé Hòn Tằm Nha Trang, tour đảo, thuê xe du lịch, thuê du thuyền và cano siêu tốc.
  • Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0847 256 256 luôn hỗ trợ khách hàng 24/24, hỗ trợ khách hàng đặt vé tour đảo Nha Trang, vé Hòn Tằm Nha Trang, thuê cano và thuê xe giá tốt.

One thought on “Vé Hòn Tằm Nha Trang

  1. Pingback: Review Hòn Tằm Resort từ A - Z - kinh nghiệm đi tour đảo Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *